October 18, 2023
Read time: About 1 minute
views

Lời nói đầu

Xin chào! Tôi là chabuuuu.

Một ngày rảnh rỗi, gác lại âu lo, và nhiều thứ nữa,.. :D Tôi ngồi lập nên con Blog này xem như là để khi rảnh rỗi chia sẻ những thứ hay ho. Chủ đề không giới hạn, có thể là những thứ tôi tôi muốn chia sẻ, muốn viết, hay là cái gì đó tôi muốn ép người khác đọc

Một vài câu hỏi xoay quanh trang Blog này

Tại sao lại tên là Get Tips 200 OK ? Có ý nghĩa gì đặt biệt không?

Chắc anh em nhìn dòng đấy cũng quen, cụ thể 200 OK là HTTP Status Code thông báo Suscess từ Server, còn GET là phương thức HTTP thường dùng để lấy tài nguyên.

Blog này sẽ chia sẻ cụ thể những gì?

Còn tùy thuộc tôi muốn viết gì, nhưng có thể sẽ xoay quanh những thứ thuộc về Backend như các tips về JS, TS, NodeJS, kiến thức về thiết kế API, các Design Pattern,.. và sau này có thể là cả kiến thức của Devops (nói là sau này vì tôi vẫn đang học).

Liệu Blog này chỉ share những thứ liên quan về mảng CNTT nói chung và Backend nói riêng thôi ư? Còn gì khác không??

Nói chung là tùy hứng haha

Vậy đấy, và từ ngày mai, tôi sẽ bắt đầu viết 1 post đầu tiên, chủ đề là về Typescript nhé!
Thân chào!

About this Post

This post is written by haphuthinh, licensed under CC BY-NC 4.0.